NHẬT BẢN – ĐIỂM ĐẾN CỦA HÀNH TRÌNH TƯƠNG LAI

Hiện nay giấc mơ du học của các bạn trẻ dễ dàng trở thành hiện thực. Ngoài các nước châu Âu, châu Mỹ … thì du học Nhật Bản cũng là một lựa chọn được đánh giá cao. Cùng VIETLINK tìm hiểu những điều kiện nhiều thuận lợi của đất nước “Mặt Trời mọc” nhé:

🌟NHẬT BẢN – ĐẤT NƯỚC CÓ NỀN KINH TẾ TOP ĐẦU THẾ GIỚI:
Nơi tập trung nhiều tập đoàn kinh tế, tài chính và ngân hàng đứng đầu thế giới như Sony, Toyota, Honda .v.v.v. Đây chính là cơ hội để phát triển nghề nghiệp và cuộc sống hiện đại.

🌟NỀN GIÁO DỤC CAO, BẰNG CẤP ĐƯỢC QUỐC TẾ CÔNG NHẬN:
- Theo kết quả khảo sát của công ty giáo dục Mỹ Pearson công bố năm 2012, Nhật Bản được đánh giá là quốc gia có nền giáo dục trong TOP đầu những nước phát triển. Chất lượng bằng cấp được đánh giá cao và công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.
- Chính phủ Nhật Bản luôn quan tâm đến giáo dục và có nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên vừa học vừa làm khi sang Nhật. Việc này giúp các bạn có thêm thu nhập và kinh phí lo thêm cho sinh hoạt và học phí hàng tháng.
- Các bạn có nhiều cơ hội nhận được học bổng hấp dẫn, cơ hội việc làm cao.

🌟NỀN VĂN HOÁ ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC:
- Nhật Bản luôn được biết đến là một đất nước có nền văn hóa lâu đời, đậm đà bản sắc dân tộc, kết hợp hài hòa cái mới và cái cũ tạo nên những nét văn hóa đặc trưng.
- Những nét văn hoá này tác động rất mạnh đến tinh thần kiên cường, đoàn kết và trật tự của người Nhật, tinh thần “ Võ Sĩ Đạo” mà cả thế giới thán phục.

🌟MỘT QUỐC GIA VĂN MINH, PHONG CẢNH VÀ KHÍ HẬU TƯƠI ĐẸP:
- Đường phố Nhật Bản rất sạch sẽ, còn con người Nhật Bản thì rất lịch sự và thân thiện.
- Nhật Bản thuộc vùng ôn đới, có 4 mùa rõ rệt là xuân-hạ-thu-đông, nên du học sinh Việt Nam sẽ dễ dàng thích nghi với cuộc sống và thời tiết ở đây.
- Ngoài ra thì ở Nhật có rất nhiều biểu tượng văn hóa truyền thống đã đi vào lịch sử như núi Phú Sĩ, hoa anh đào (sakura), hoa cúc, cây phù tang v.v

🌟CHI PHÍ DU HỌC THẤP, KHOẢNG CÁCH ĐỊA LÝ GẦN VÀ TƯƠNG ĐỒNG:
Việc này giúp bạn có nhiều cơ hội được tiếp cận một nền giáo dục tiến bộ, nền kinh tế phát triển mở rộng tầm mắt mà ko có quá nhiều áp lực.

Đây là những đặc điểm nổi bật và ấn tượng để các bạn học sinh lên cho mình chương trình du học ở đất nước tuyệt vời như Nhật Bản.

Hãy để VIETLINK giúp đỡ các bạn có một bảng kế hoạch tương lai tươi sáng trong hành trình mới này nhé!!!

==========
💪 Liên tục tuyển sinh Du Học Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức.
🏠 Công Ty CP Viet Link Group
📍Tổ Vạn Thành, Phường 5, Tp Đà Lạt
☎️ Hotline: 02633 90 65 66 - 0977 212 388
🌎 Website: vietlinkgroup.com